18 พ.ค. 2560

ทีม “10”


ทีม 10”
ทีม 10 เป็นทีมของอาจารย์ ซารุโทบิ อาซึมะ ประกอบด้วย นารา ชิกามารุ อาคิมิจิ โจจิ ยามานากะ อิโนะ เป็นทีมสนับสนุน



ซารุโทบิ อาซึมะ (R.I.P)
ซารุโทบิ อาซึมะ (ญี่ปุ่น猿飛 アスマ ) อาจารย์นินจาในหมู่บ้านโคโนฮะ เป็นอาจารย์ของ โจจิ อิโนะ และชิกะมารุ ชอบสูบบุหรี่มากๆ อาซึมะเป็นลูกของรุ่นที่ 3 และเป็นลุงของโคโนะฮะมารุ เป็นนินจาที่ใช้จักระลมร่วมกับมีดจักระ ถูกฮิดันแห่งแสงอุษาฆ่า ถูกชุบชีวิตด้วยคาถาสัมพเวสีคืนชีพของคาบุโตะในช่วงสงครามนินจาครั้งที่ 4 และโดยโจจิต่อยหน้าสะเละ
ซารุโทบิ อาซึมะ เสียชีวิตแล้ว โดย ฮิดัน จากกลุ่มแสงอุษา



นารา ชิกามารุ
นารา ชิกามารุ (ญี่ปุ่น奈良 シカマル)  มีนิสัยขี้เบื่อ ขี้รำคาญ แต่ความฉลาดเป็นเลิศ มีไอคิวสูงถึง 200 มีพลังในการวิเคราะห์สูง เป็นคนสนิทของโจจิ เป็นคนเดียวที่สอบผ่านจูนินครั้งที่สอบพร้อมกับพวกนารูโตะ ในสงครามนินจาครั้งที่  4 ได้รับตำแหน่งเป็นรองหัวหน้ากองกำลังร่วม 4
นารา ชิกามารุมีนิสัยขี้เบื่อ ขี้รำคาญ แต่ความฉลาดเป็นเลิศ มีไอคิวสูงถึง 200 +++  มีพลังในการวิเคราะห์สูง
ชิกามารุ ใช้คาถาเงาเลียนแบบเน้นจับคู่ต่อสู้แต่ที่จริงความสามารถเขาคือเป็นคนวางแผนการต่างๆ ปัจจุบันได้แต่งงานกับเทมาริ มีลูกชื่อ จิกะได



อาคิมิจิ โจจิ
อาคิมิจิ โจจิ (ญี่ปุ่น秋道チョウジ ) จะมีนิสัยกินขนมอยู่เสมอ อยู่ทีมเดียวกับ นารา ชิกามารุ และ ยามานากะ อิโนะ สามารถเปลี่ยนไขมันให้เป็นจักระได้ ไม่ค่อยชอบให้เรียกว่า หมูอ้วน
อาคิมิจิ โจจิเป็นคนที่ชอบกินมากที่สุดในเรื่อง
โจจิ พละกำลังมากสุดในทีมและเป็นตัวปิดฉาก มีวิชาก็คือ รถถังมนุษย์ วิชาขยายร่างยักษ์ วิชาขยายร่างเฉพาะส่วน



ยามานากะ อิโนะ
อิโนะ (山中 いの) มีความสามารถในการสิงร่างคนอื่น เป็นวิชานินจาของตระกูลยามานากะ และสามารถบังคับให้ร่างที่โดนสิง ปฏิบัติตามที่ตัวเองต้องการ และอิโนะ มีคาถาย้ายจิตทำให้สามารถควบคุมร่างกายคนอื่นได้ชั่วครู่ ปัจุบันคู่ครองคือซาอิ ลูกชื่อ  อิโนะจิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Son Goten

Son Goten ลูกชายคนเล็กของโกคูกับจีจี้ เป็นน้องชายของโกฮังที่ไม่เคยเจอหน้าพ่อเลยจนกระทั่งอายุ 7 ปี โกเทนเป็นเพื่อนรักกับ ทรังคซ์ มาตั้งแ...