18 พ.ค. 2560

ทีม “8”


ทีม 8
ทีม 8 เป็นทีมของอาจารย์ ยูฮิ คุเรไน ประกอบด้วย
เป็นทีมที่เน้นด้านการแกะรอย และหาศัตรูหรือสิ่งของ เป็นทีมทำงานพลาดบ่อยเหมือนกัน



ยูฮิ คุเรไน
ยูฮิ คุเรไน (ญี่ปุ่น夕日紅 ) อาจารย์นินจาประจำกลุ่ม 8 เป็นอาจารย์ของ คิบะ ชิโนะ และ ฮินาตะ และเป็นแฟนของอาจารย์อาสึมะและมีลูกด้วยกันกับอาซึมะ ชือว่า มิไร ถนัดวิชาลวงตา

มิไร



ฮิวงะ ฮินาตะ (ปัจจุบัน ชื่อ อุซึมากิ ฮินาตะ)
ฮินาตะ (ญี่ปุ่น日向ヒナタ ) มีเนตรสีขาวและมวยอ่อนเป็นทายาทของตระกูลหลัก น่ารักสุดและนิสัยดีที่สุดในเรื่อง เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างขี้อาย แอบชอบและชื่นชมในความเป็นนินจาของ นารูโตะมาก เวลาเจอหน้านารูโตะเมื่อไร เธอจะเงียบและหน้าแดง จนบางครั้งเป็นลมทันที มีบทบาทมากขึ้นในภาคตำนานวายุสลาตัน ทั้งตอนตามหาซาสึเกะ เพนบุกหมู่บ้าน และสงครามนินจา
ฮินาตะ มีเนตรสีขาวและมวยอ่อนเป็นทายาทของตระกูลหลัก เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างขี้อาย แอบชอบนารูโตะมาก เวลาเจอหน้านารูโตะเมื่อไร เธอจะเงียบและหน้าแดงทันที และดูเหมือนนารูโตะจะชอบเธอเช่นกัน
ฮินาตะ มีมวยอ่อนสามารถโจมตีศัตรูได้รอบทิสทางและโจมตีเส้นจักระและอวัยวะข้างในได้ มีเนตรสีขาวทำให้มองเห็นกับดักและมองในระยะไกล ตอนจบ เธอกับนารูโตะได้แต่งงานกัน มีลูก 2 คน ลูกชายคนโต โบรูโตะ และลูกสาวคนน้อง ฮิมาวาริ



อินุซึกะ คิบะ
คิบะ ตระกูลอินุซึกะ (ญี่ปุ่น犬塚家 , อินึซึกะ) ตระกูลที่ต่อสู้ร่วมกับสุนัขของหมู่บ้านโคโนฮะ (ซึ่งอินุ ในภาษาญีปุ่นแปลว่าสุนัข)
คิบะ ต่อสู้รวมกับอากามารุเป็นนินจาใช้จักระระดับสูงด้วยท่าเขี้ยวประสานเขี้ยว สามารถเจาะหรือโจมตีศัตรูได้ คิบะนั้นมีจมูกที่ดีเลยสามารถตามศัตรูที่อยู่ไกลได้หรือพบสิ่งน่าสงสัยได้



อาบุราเมะ ชิโนะ
ชิโนะ ( 油目 シノ) ผู้ใช้แมลง ชิโนะ ใช้แมลงในการต่อสู้เพื่อกินจักระหรือสังหารศัตรูได้ แมลงนั้นมีขนาดเล็กทำให้สืบได้และดักฟังได้ดี เป็นชายที่ขี้งอนและลึกลับมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Son Goten

Son Goten ลูกชายคนเล็กของโกคูกับจีจี้ เป็นน้องชายของโกฮังที่ไม่เคยเจอหน้าพ่อเลยจนกระทั่งอายุ 7 ปี โกเทนเป็นเพื่อนรักกับ ทรังคซ์ มาตั้งแ...