18 พ.ค. 2560

กลุ่มเจ็ดดาบนินจาแห่งคิริงาคุเระ (เพิ่มเติม)

โมโมจิ ซาบุสะ
โมโมจิ ซาบุสะ (ญี่ปุ่น桃地再不斬 ) ผู้ใช้ดาบสะบั่นหัวที่ได้รับสืบทอดจากบิวะ จูโซ เป็นนินจาถอนตัวของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ฉายา อสูรกายที่ซ่อนอยู่ในหมอก ซึ่งขึ้นชื่อในความเก่ง ร้ายกาจ และดุร้าย ในอดีตหมู่บ้านคิริงาคุเระถูกเรียกว่าเป็นหมู่บ้านหมอกโลหิตเพราะว่าหากใคร จะเป็นเกะนินจะต้องผ่านการทดสอบมหาโหดนั่นคือการให้นักเรียนที่เคยร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมาจับคู่สู้กันเองจนกว่าจะตายไปข้างหนึ่ง แต่แล้ววันหนึ่งการสอบมหาโหดนั้นก็ได้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีเด็กคนหนึ่งที่ แทบไม่มีคุณสมบัติของนินจาเลยฆ่านักเรียนผู้เข้าทดสอบกว่าร้อยคนด้วยตัวคน เดียวโดยไม่มีความลังเล เด็กคนนั้นก็คือ โมโมจิ ซาบุสะ นั่นเอง ตายเพราะบาดเจ็บสาหัสจากการต่อสู้กับฮาตาเกะ คาคาชิและพวกของกาโต้

โฮชิงากิ คิซาเมะ
โฮชิงากิ คิซาเมะ (ญี่ปุ่น干柿鬼鮫 ) ผู้ใช้ดาบซาเมฮาดะที่ได้รับสืบทอดจากฟูกูคิ ชูอิคาชัน เป็นนินจาถอนตัวของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ฉายา สัตว์ประหลาดที่ซ่อนอยู่ในหมอก หนึ่งในสมาชิกแสงอุษา เขาได้ฆ่าตัวตายเพื่อที่จะปกป้องความลับของแสงอุสาเอาไว้(ดาบของเขาเคยหักหลังไปอยู่กับ คิลเลอร์ บี)

คุโรซึกิ ไรกะ
คุโรซึกิ ไรกะ (ญี่ปุ่น黒鋤雷牙 ) ผู้ใช้ดาบสายฟ้าคมเขี้ยวที่ได้รับสืบทอดจากริงโกะ อาเมะยูริ เป็นอดีตนินจาล่าสังหารของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ฉายา ฟ้าร้องที่ซ่อนอยู่ในหมอก ในช่วงสงครามโลกนินจาครั้งที่ 3 เป็นหนึ่งในกลุ่มเจ็ดดาบนินจาที่เข้าปะทะกับทีมโคโนฮะและรอดมาได้ ต่อมาได้ต่อสู้กับพวกนารูโตะและตายเพราะฆ่าตัวตาย

โชจูโร
โชจูโร (ญี่ปุ่น長十郎 ) ผู้ใช้ดาบปลากระเบนที่ได้รับสืบทอดจากคนไร้ชื่อที่ถูกไมโตะ ได พ่อของไก ฆ่า เป็นนินจาของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ต่อมาได้เป็นมิซึคาเงะ รุ่น 6

โฮสุกิ มันเงสึ
โฮสุกิ มันเงสึ (ญี่ปุ่น鬼灯満月 ) ผู้ใช้ดาบได้ทั้ง 7 เล่ม แต่ดาบหลักคือดาบปลากระเบน เป็นนินจาของหมู่บ้านคิริงาคุเระและหัวหน้าของกลุ่มเจ็ดดาบนินจาแห่งคิริ ฉายา อสูรกายกลับชาติมาเกิดตัวที่สอง โดยเขาเป็นพี่ชายของโฮสุกิ ซุยเงสึ ส่วนสาเหตุการตายของโฮสุกิ มันเงสึ นั้นยังไม่มีข้อมูล

ฟูกูคิ ชูอิคาชัน
ฟูกูคิ ชูอิคาชัน (ญี่ปุ่น西瓜山河豚鬼 ) ผู้ใช้ดาบซาเมฮาดะ เป็นนินจาของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ในช่วงสงครามโลกนินจาครั้งที่ 3 เป็นหนึ่งในกลุ่มเจ็ดดาบนินจาที่เข้าปะทะกับทีมโคโนฮะและรอดมาได้ แต่ก็ถูกฆ่าโดยโฮชิงากิ คิซาเมะ

คุริอาราเระ คุชิมารุ
คุริอาราเระ คุชิมารุ (ญี่ปุ่น栗霰串丸 ) ผู้ใช้ดาบร้อยด้าย เป็นนินจาล่าสังหารของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ในช่วงสงครามโลกนินจาครั้งที่ 3 เป็นหนึ่งในกลุ่มเจ็ดดาบนินจาที่เข้าปะทะกับทีมโคโนฮะและถูกฆ่าโดยไมโตะ ได พ่อของไก

อาเคะบิโนะ จินนิน
คุริอาราเระ คุชิมารุ (ญี่ปุ่น通草野餌人 ) ผู้ใช้ดาบที่ไร้ความคม เป็นนินจาของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ในช่วงสงครามโลกนินจาครั้งที่ 3 เป็นหนึ่งในกลุ่มเจ็ดดาบนินจาที่เข้าปะทะกับทีมโคโนฮะและถูกฆ่าโดยไมโตะ ได พ่อของไก

มุนาชิ จินปาจิ
มุนาชิ จินปาจิ (ญี่ปุ่น無梨甚八 ) ผู้ใช้ดาบแห่งการระเบิด เป็นนินจาของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ส่วนสาเหตุการตายของมุนาชิ จินปาจิ นั้นยังไม่มีข้อมูล

ริงโกะ อาเมะยูริ
ริงโกะ อาเมะยูริ (ญี่ปุ่น林檎雨由利 ) ผู้ใช้ดาบสายฟ้าคมเขี้ยว เป็นนินจาของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ตายจากโรคที่รักษาไม่หาย

บิวะ จูโซ
บิวะ จูโซ (ญี่ปุ่น枇杷十蔵 ) ผู้ใช้ดาบสะบั่นหัว เป็นนินจาถอนตัวของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ในช่วงสงครามโลกนินจาครั้งที่ 3 เป็นหนึ่งในกลุ่มเจ็ดดาบนินจาที่เข้าปะทะกับทีมโคโนฮะและรอดมาได้ ต่อมาได้เข้าร่วมกับกลุ่มแสงอุษาและได้คู่กับอิทาจิ แต่ในระหว่างการทำภารกิจกับอิทาจิ ได้ต่อสู้กับทีมของมิซึคาเงะ รุ่น 4 และถูกฆ่าโดยมิซึคาเงะ รุ่น 4 จากการใช้ดาบกันกระสุนสัตว์หาง

ไม่ระบุชื่อ
เป็นผู้ใช้ดาบแห่งการระเบิดที่ได้รับสืบทอดจากมุนาชิ จินปาจิ มันเงสึ เป็นนินจาของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ในช่วงสงครามโลกนินจาครั้งที่ 3 เป็นหนึ่งในกลุ่มเจ็ดดาบนินจาที่เข้าปะทะกับทีมโคโนฮะและถูกฆ่าโดยไมโตะ ได พ่อของไก

ไม่ระบุชื่อ
เป็นผู้ใช้ดาบปลากระเบนที่ได้รับสืบทอดจากโฮสุกิ มันเงสึ เป็นนินจาของหมู่บ้านคิริงาคุเระ ในช่วงสงครามโลกนินจาครั้งที่ 3 เป็นหนึ่งในกลุ่มเจ็ดดาบนินจาที่เข้าปะทะกับทีมโคโนฮะและถูกฆ่าโดยไมโตะ ได พ่อของไก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Son Goten

Son Goten ลูกชายคนเล็กของโกคูกับจีจี้ เป็นน้องชายของโกฮังที่ไม่เคยเจอหน้าพ่อเลยจนกระทั่งอายุ 7 ปี โกเทนเป็นเพื่อนรักกับ ทรังคซ์ มาตั้งแ...